0979.629.640 99 Cộng Hòa phường 4, quận Tân Bình

z5310844041727 642ef2a22bcafea727712ae17f690b79

buildings-light HÃNG LUẬT LÊ PHONG

buildings-light0979.629.640

envelope-simple-lightlephong.lawfirm@gmail.com

Trang chủ»Đội Ngũ»Luật Sư Lê Hoàng Phúc An

Luật Sư Lê Hoàng Phúc An

 

Luật Sư An

Thạc sĩ - Luật sư - Quản tài viên Lê Hoàng Phúc An

Luật sư Phúc An đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý trong nhiều lĩnh vực ở các tổ chức như: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, Tập đoàn Hoa Sen, Luật sư X, Hãng luật Giải Phóng, Hãng luật Lê Phong, v.v.

Luật sư Phúc An đã thường xuyên cố vấn trực tiếp và tháo gỡ những khó khăn về pháp lý cho các doanh nghiệp như: Shan Health, Ngọc Thủy Nail, ZiNi Legend, Phở thìn 13 Lò Đúc, Thuduc House,v.v.

Tại Hãng luật Lê Phong, luật sư Phúc An có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ xin giấy phép đầu tư cho các Nhà đầu tư (Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia), tư vấn cho Nhà đầu tư Việt Nam đầu tư sang Lào. Hỗ trợ thành công cho nhiều khách hàng là công ty đa quốc gia, công ty FDI.

Với nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý về pháp chế và tư vấn Pháp lý doanh nghiệp; Luật sư Phúc An có khả năng xử lý các vấn đề pháp lý phức tạp, phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra phương án giải quyết vấn đề tối ưu nhất đến khách hàng. Ngoài ra luật sư Phúc An còn hoạt động tích cực ở lĩnh vực tố tụng liên quan đến doanh nghiệp về lao động, hợp đồng, tranh chấp thương mại, v.v.

Hiện nay, bà Lê Hoàng Phúc An là luật sư thuộc Hãng luật Lê Phong

 

Liên hệ

Văn phòng luật sư HÃNG LUẬT LÊ PHONG

Email: phucand@gmail.com

Số điện thoại: 0979629640

Địa chỉ: 99 Cộng Hòa phường 4, quận Tân Bình

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin
Đăng ký để nhận được được thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Icon contact 2